logo
 0
logo
 
  Trang chủ   Thương Hiệu  Fagor  Máy rửa chén Fagor

Máy rửa chén độc lập Fagor 3LVF-63S 500.0001

 
  Mã SP: Fagor 3LVF-63S
  Thương hiệu: FAGOR
  Bảo hành:
  Tình trạng: Còn hàng
Tình trạng:
Hàng có sẵn
Thông tin vắn tắt
  •  2 chương trình tăng cường
  •  Hệ thống làm khô Turbo
  •  Aquastop
Đang xử lý...
Sản phẩm cùng mức giá
Máy rửa chén âm bán phần Fagor 3LVF-63SSSI 502.0001
Sản phẩm cùng loại
Máy rửa chén âm toàn phần Fagor 3LVF-63IT 501.0001
Máy rửa chén độc lập Fagor 3LVF-61S 500.0003
Máy rửa chén độc lập Fagor 3LVF-62S 500.0002
Máy rửa chén âm bán phần Fagor 3LVF-62BSI 502.0003

AquaStop

Không còn nỗi lo bị rò rỉ hay tràn nước, Aquastop còn hỗ trợ cấp nước nóng trực tiếp với nhiệt độ đến 60°C! Nếu bạn đã có sẵn nguồn nước nóng, không gì tiện lợi và tiết kiệm điện năng hơn là có thể cấp trực tiếp vào máy! Tính năng này cũng tuyệt vời cho những khu vực nắng nóng, nhiệt độ nước tự nhiên có thể tăng cao và làm ảnh hưởng đến bộ phận cấp nước và các bộ phận bên trong máy. Nếu có rò rỉ nước bên trong máy, hệ thống AquaStop sẽ được kích hoạt và tự động ngắt nguồn cấp nước vào máy, bạn có thể hoàn toàn tự tin vì nước sẽ không bị tràn xuống sàn,  hoặc rò rỉ xuống nhà hàng xóm. Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát!

Làm khô tăng cường

Bạn muốn chén đĩa hoàn toàn khô ráo? Dễ thôi, chỉ cần bật tính năng làm khô tăng cường. Chu trình làm khô sẽ lâu hơn bình thường, nhưng cho kết quả vượt trội.

Rửa kháng khuẩn tăng cường

Bạn hay bị dị ứng? Nhà bạn có trẻ nhỏ? Bạn cần mọi thứ được vệ sinh sạch sẽ? Hãy chọn thêm tính năng Rửa Kháng Khuẩn Tăng Cường! Nhiệt độ cao giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và vi trùng. Giờ đây, chén đĩa của bạn hoàn toàn sạch sẽ, ngay cả dưới ống kính hiển vi. Duy trì vệ sinh tối đa cho chén đĩa!

Chế độ làm khô Turbo

Sử dụng máy rửa chén, nhưng bạn vẫn phải tự làm khô chén đĩa? Không còn chuyện đó nữa! Hãy sử dụng hệ thống làm khô Turbo của máy rửa chén để tận hưởng cảm giác sạch khô hoàn hảo cho chén đĩa của bạn. Hệ thống quạt bổ sung giúp đối lưu không khí bên trong khoang máy, đảm bảo việc sấy khô hiệu quả hơn. Giờ đây chén đĩa trở nên khô ráo và sáng bóng hoàn hảo, thậm chí cả khi rửa với nhiệt độ thấp. Hoàn toàn sạch bóng, khô ráo và tiện dụng đến bất ngờ!

Công nghệ làm khô HotAir

Thật khó chịu khi nghĩ đến việc phải đặt chén đĩa ở nơi nào đó cho khô sau khi lấy ra khỏi máy rửa chén? Giờ đây, vấn đề này không còn nữa. Hệ thống khí nóng HotAir làm khô chén đĩa dựa vào nguyên lý nước bốc hơi nhanh và ngưng tụ. Nước của lần xả cuối được làm nóng với nhiệt độ cao và bốc hơi; không khí bên trong khoang máy sẽ nóng lên, hỗ trợ làm khô chén đĩa. Hoàn toàn sạch sẽ, khô ráo và tiện dụng đúng không nào?

Rửa nửa tải – Rổ Trên hay Rổ dưới

Không phải toàn bộ chén đĩa đều bị bẩn, nhưng bạn vẫn muốn tất cả mớ chén đĩa ít ỏi đều sạch bóng? Giờ đây, bạn có thể chọn bất kỳ giá đựng chén đĩa nào mà bạn cần rửa với tính năng rửa nửa tải - chọn rổ trên hay rổ dưới. Nếu chọn vòi phun trên cùng, chỉ chén đĩa ở (các) giá đựng trên cùng được rửa; chọn vòi phun bên dưới, chỉ chén đĩa ở giá đựng dưới được rửa, giúp tiết kiệm điện nước, mang đến hiệu suất tối đa cho chén đĩa cần rửa.

Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+++

Việc thanh toán hóa đơn điện hàng tháng tháng luôn khiến bạn phải đau đầu? Luôn quan tâm đến ngân sách gia đình và môi trường sống xung quanh bạn, Fagor đã cho ra mắt các loại máy rửa chén với giải pháp tiêu thụ năng lượng thấp, nhờ đó, hóa đơn điện hàng tháng sẽ được giảm. Mức tiêu thụ năng lượng của máy rửa chén loại A+++ tiết kiệm hơn so với loại A+ khoảng 62 kWh/ 1 năm. Điều này nghĩa là có tới 59 chu kỳ rửa trong 1 năm với cùng một mức tiêu thụ điện năng. Máy rửa chén Fagor hoạt động hoàn toàn hiệu quả, tiết kiệm chi phí, và thân thiện với môi trường!

Động cơ BLDC không chổi than

Mỗi chương trình rửa đều yêu cầu cài đặt chu trình riêng. Đó là lý do động cơ LogicDrive 2.0 của máy rửa chén có phạm vi tốc độ rộng. Nó có thể điều chỉnh áp lực nước sao cho phù hợp với chương trình rửa được chọn và từng loại chén đĩa. Điều này đảm bảo không chỉ chén đĩa sạch bóng mà còn nâng cao độ an toàn khi rửa. Ngoài ra, máy còn ít gây tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng. Không có chổi than trong động cơ đồng nghĩa với việc tuổi thọ động cơ duy trì lâu hơn. Kiểm soát được áp suất nước giúp bạn tiết kiệm chi phí!

Thiết kế độc lập

Bạn đang trong quá trình thiết kế căn bếp mơ ước của mình nhưng lo lắng không biết máy rửa chén có vừa với bếp hay không? Không thành vấn đề! Bạn có thể mua máy rửa chén độc lập, lắp đặt riêng hay lắp bên dưới kệ bếp. Thẩm mỹ và tính năng kết hợp!

Màn hình LED hiển thị thông tin

Bạn không cần phải lo lắng tự hỏi khi nào chu trình rửa kết thúc, hay chén dĩa đang được rửa hay làm khô: hãy kiểm tra màn hình LED. Thời gian, chương trình rửa, giai đoạn rửa hiển thị rõ ràng và đầy đủ. Luôn cập nhật thông tin! 

Di chuyển lên xuống linh hoạt

Bạn không thể để mọi thứ vừa vặn vào máy rửa chén? Hệ thống di duyển lên xuống linh hoạt giúp quản lý không gian bên trong máy theo cách bạn mong muốn. Giá để chén đĩa bên trên có thể di chuyển lên hay xuống để gia tăng diện tích phía trên cho những chiếc nồi chảo lớn hay những chiếc ly/ tách quá cao. Giờ đây, bạn có thể di chuyển giá đựng ngay cả khi được để đầy chén đĩa. Nhiều không gian hơn, tiện dụng hơn!

Hệ thống chống tràn Floating Switch

Máy rửa chén đang hoạt động, nhưng bạn có thể đi đến cửa hàng hay ngồi tán gẫu với bạn bè? Tất nhiên là được! Máy được trang bị hệ thống chống tràn, ngăn nước tràn xuống sàn nhà. Bây giờ, bạn có thể để máy chạy, và đi ra ngoài hoặc thậm chí nằm dài trên ghế sofa chợp mắt nếu muốn.

Giá đỡ có thể gấp gọn

Giờ đây, bạn có thể quản lý không gian bên trong máy rửa chén để đựng vừa được nhiều thứ bạn muốn. Không đủ chỗ để chứa nhiều thứ? Chỉ cần gấp gọn các kệ trên cùng để tăng sức chứa. Nếu cần thêm không gian cho nồi, chảo hoặc tô lớn, hãy gập các lưới của giá đựng bên dưới, bạn sẽ có thêm chỗ cho những loại chén đĩa lớn như mong muốn. Cả hai loại giá đựng đều được thiết kế để giúp bạn có thể sử dụng không gian bên trong máy rửa chén một cách hợp lý theo cách của bạn.

An toàn khi rửa ly rượu thủy tinh

Chén đĩa với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau có thể gây nguy cơ đổ vỡ khi đặt chúng vào máy rửa chén. Giờ đây, Fagor cung cấp một giải pháp an toàn cho vấn đề này. Giá đựng chén đĩa được trang bị các miếng lót cao su silicon đặc biệt, giúp giữ cho các ly tách cách xa nhau, giảm thiểu sự dịch chuyển trong chu trình rửa, để chúng không bị va chạm và làm xước nhau. Mặt khác, ly rượu là loại thủy tinh dễ vỡ nhất. Do đó, máy được trang bị thêm một giá đựng đặc biệt có lót cao su silicon, nhằm giảm thiểu nguy cơ vỡ ly. Giờ đây bạn có thể dễ dàng sử dụng  máy rửa chén để rửa tất cả các loại đồ dùng ăn uống bằng thủy tinh. Đảm bảo mọi thứ không chỉ sạch mà còn an toàn, không bị đổ vỡ trong quá trình rửa.

OptiSpace15

Sử dụng tối ưu không gian bên trong khoang máy đồng nghĩa với việc có thể rửa được nhiều chén đĩa hơn trong một chu trình. 3 rổ chén dĩa tiện lợi giúp bạn dễ dàng đặt vào lên tới 15 bộ đồ ăn Châu Âu. Sắp xếp khoa học hỗ trợ việc rửa chén hiệu quả hơn. Việc tiết kiệm nước và năng lượng trong khi vẫn giữ được hiệu suất rửa và sấy cao nhất cũng quan trọng không kém

MaxiSpace3

Thật mất thời gian để lấy từng vật dụng nhỏ ra khỏi máy rửa chén! MaxiSpace3 là giá đựng thứ 3, nằm trên cùng của máy, được thiết kế để giải quyết vấn đề này. Bạn không còn phải cúi gập người xuống để lấy dao nĩa nữa, máy đã có giá đựng chuyên dụng cho các loại vật dụng này. Ngoài ra, điều này còn giúp tận dụng tối đa không gian bên trong buồng máy. Không cần tốn chỗ cho dao nĩa ở giá đựng dưới, giờ đây, bạn có thể rửa 14 bộ đồ ăn Châu Âu cùng lúc. Càng để được nhiều chén đĩa vào máy, bạn càng có thể tiết kiệm được nhiều hơn cho mỗi chu trình rửa.

Độ ồn thấp

Âm thanh phát ra từ nhà bếp không phải lúc nào cũng dễ chịu, đặc biệt là khi nhà bếp thông với phòng khách. Đó là lý do Fagor sản xuất các loại máy rửa chén không gây tiếng ồn quá lớn khi vận hành. Thiết bị được cách âm bằng các miếng đệm đặc biệt bên trong thân máy và độ ồn giảm xuống còn 41 dB, giờ đây, tai bạn hoàn toàn thoải mái và dễ chịu. Máy rửa chén vẫn tiếp tục hoạt động mà không gây tiếng ồn.

Mức tiêu thụ nước thấp

Nếu bạn quan tâm đến môi trường và ngân sách gia đình, máy rửa chén Fagor chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chỉ cần ít nước cho mỗi chu trình rửa, vẫn đạt hiệu quả rửa chén tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc giảm chi phí cho mỗi lần sử dụng máy rửa chén. Mỗi lít nước đều có giá trị - càng sử dụng ít nước, càng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn, đồng thời còn giúp bảo vệ môi trường sống quanh - tất cả trong một.

Hẹn giờ 1-24h

Bạn có thể lên kế hoạch cho cả ngày, tại sao không lên lịch để làm việc nhà? Chỉ cần chọn thời điểm thích hợp để bắt đầu việc rửa chén đĩa bằng cách sử dụng tính năng hẹn giờ. Hãy thiết lập thời gian để bắt đầu chu trình rửa khi bạn không có ở nhà, và kết thúc vào lúc bạn quay về sau một buổi chiều thư giãn. Thời gian hẹn giờ khởi động từ 1-24h, do đó, bạn có thể bắt đầu chu trình rửa vào ban đêm khi biểu giá tiêu thụ điện năng thấp hơn. 

Khóa trẻ em

Những đứa trẻ tò mò có thể nghịch ngợm khắp mọi nơi, kể cả trong nhà bếp. May thay, máy rửa chén Fagor có thể bảo vệ chúng khỏi những hiểm nguy bằng cách khóa các nút chức năng. Bạn không còn phải lo lắng về việc vô tình tắt hoặc thay đổi các cài đặt của máy. Tất cả chén dĩa đều được rửa sạch sẽ theo kế hoạch của bạn!

Cảm biến mức muối

Bạn không biết còn bao nhiêu muối để làm mềm nước nước của máy rửa chén? Giờ đây, máy sẽ báo cho bạn biết điều đó. Cảm biến mức muối sẽ bật sáng đèn LED cảnh báo khi lượng muối ở mức thấp. Bạn không còn phải lo lắng về những điều nhỏ nhặt nữa, mọi thứ đã được giải quyết!

Cảm biến mức nước trợ xả

Bạn không còn phải băn khoăn và kiểm tra xem máy rửa chén còn đủ nước trợ xả trong ngăn chứa hay không. Nếu đèn LED cảnh báo mức nước trợ xả tắt, mọi thứ vẫn bình thường. Ngược lại, đèn LED cảnh báo bật sáng khi được kích hoạt bởi cảm biến, cho biết đã đến lúc bạn phải bổ sung thêm nước trợ xả. Giờ đây, bạn không phải lo lắng về việc khi nào phải nạp thêm nữa, chén đĩa sẽ luôn sáng bóng.

Tia nước phun mạnh mẽ

Những đồ dùng nằm trong góc của giá đựng có được rửa sạch hoàn toàn không? Các vết bẩn cứng đầu nằm ở phần dưới đĩa, bên trong tô/ chén hoặc giữa các vân chạm nổi trên đồ dùng luôn khiến bạn phải đau đầu? Giờ đây đây, bạn không cần phải rửa lại bất cứ thứ gì sau khi đã rửa bằng máy rửa chén. Cánh quạt phun nước được cải tiến và lắp vào bên dưới giá đựng trên cùng, xoay tròn quanh trục trong khi phun nước giúp làm sạch đồng đều tất cả các chi tiết và bề mặt của chén đĩa. Mọi thứ đều sạch bóng  hoàn hảo từ trong ra ngoài.

Ngăn bột rửa và trợ xả tự động

Khi bạn đã cài đặt chương trình rửa và khởi động máy, nhưng...bột rửa chén bị kẹt lại, vì chén đĩa cản không cho ngăn chứa mở. Lúc này, ngăn chứa bột rửa với tính năng mở nắp trượt có thể giải quyết sự cố này. Bột rửa chén luôn được giải phóng khi cần thiết, cho kết quả rửa sạch hoàn hảo. Ngoài ra, ngăn nhỏ chứa nước trợ xả với việc định lượng điện tử, giúp đong lượng chính xác lượng nước trợ xả phù hợp. Chén đĩa hoàn toàn sạch sẽ 

Bộ lọc 3 tầng

Giờ đây máy rửa chén của bạn vô cùng đảm bảo. Mọi chất bẩn và cặn bã đều được loại bỏ với cụm lọc 3 tầng. Mỗi bước lọc đều có nhiệm vụ khác nhau. Màn lọc thô giúp ngăn chặn và loại bỏ thức ăn thừa ra khỏi máy. Rổ lọc ngăn chặn các chất rắn lớn như các mảnh xương - có thể loại bỏ bằng tay sau khi rửa chén đĩa. Bước thứ ba và cũng là bước cuối cùng là bộ lọc mịn, giúp giữ thức ăn thừa trong một bình chứa đặc biệt, nơi chúng không thể lưu lại bên trong máy rửa chén. Bảo vệ 3 tầng, giúp kéo dài tuổi thọ máy và vẫn tiếp tục đạt hiệu suất rửa cao.

Thiết kế inox hiện đại

Bề mặt ngoài máy bằng inox với các đường nét vuông vức hiện đại, dễ dàng phù hợp với thiết kế bếp nhà bạn.

Khoang máy bằng inox

Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng về độ bền của máy rửa chén với khoang máy bằng inox. Khi máy được sử dụng đúng cách, nó sẽ không bị gỉ sét. Ngoài ra, inox sẽ làm giảm sự tích tụ cặn bẩn và dầu mỡ, do đó, có thể tránh vi khuẩn sinh sôi. Chén đĩa hoàn toàn sạch sẽ và an toàn khi sử dụng.

Khởi động lại chương trình

Nhà bị mất điện? Tuy nhiên, bạn không cần phải khởi động lại toàn bộ chương trình rửa chén đĩa khi sự cố này xảy ra. Tính năng WashRestart lưu toàn bộ cài đặt và giai đoạn chính xác của chu trình rửa sẽ được tiếp tục khi có điện trở lại.

Đèn LED chiếu sáng bên trong

Khi cửa máy rửa chén mở, đèn sẽ tự động bật sáng. Điều này giúp có thể nhìn thấy rõ ràng bên trong khoang máy.
Máy rửa chén độc lập Fagor 3LVF-63S 500.0001

Máy rửa chén độc lập Fagor 3LVF-63S 500.0001

Đang xử lý...
Đánh giá sản phẩm: Máy rửa chén độc lập Fagor 3LVF-63S 500.0001
 
 
 
 
 
 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi